TP HCM cà rốt cũng nhiều chất xơ nên rất tốt cho cơ thể

Thảo luận trong 'ĐIỆN THOẠI SMARTPHONE' bắt đầu bởi fdjgudfkg, 25/6/18.

  1. fdjgudfkg

    fdjgudfkg New Member

    Tình trạng:
    Mới 100%
    Giá:
    2000 VND
    Bạn nên ăn cà rốt để có đôi mắt khỏe mạnh, thị lực tốt và hạn chế nguy cơ thủy tinh thể.

    Bên cạnh đó, các loại quả khác như hạnh nhân, hồ đào hay hạt dẻ cũng là quả lý tưởng để giúp bổ mắt.

    xem thêm: thực phẩm chức năng vitamin 6b




    Không những thế, cà rốt cũng nhiều chất xơ nên rất tốt cho cơ thể của bạn nữa đấy.

    Bởi loại củ này có nhiều chất beta - carotene giúp ngăn ngừa mù lòa hiệu quả, duy trì tốt sức khỏe của giác mạc.

    xem thêm: thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp




    Đây là một trong những thức ăn bổ mắt mà bạn không nên bỏ qua.

    Cá hồi chính là một trong những loại thức ăn bổ mắt hàng đầu hiện nay.

    Một Số Loại Thức Ăn Bổ Mắt Tại Nhà Mà Bạn Có Thể Áp Dụng.

    Trang chủ / Tư vấn thẩm mỹ / Một Số Loại Thức Ăn Bổ Mắt Tại Nhà Mà Bạn Có Thể Áp Dụng.

    Vitamin A có lợi cho người bị thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng và tăng nhãn áp. Khoai lang rất giàu kali, chất xơ và beta carotene có tác dụng ngăn chặn nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc virus.

    Những chất dinh dưỡng hữu ích trong cá hồi có thể bảo vệ võng mạc và ngăn ngừa mù lòa.

    Qua những chia sẻ trên, bạn đã điểm danh và ghi nhớ được câu trả lời cho thắc mắc Ăn gì bổ mắt” chưa nào?

    Có thể ít ai biết được rằng măng cụt cũng có mặt trong danh sách thực phẩm tốt cho mắt.

    Ngoài ra, loại quả này còn chứa nhiều chất chống oxy hóa zeaxanthin, lutein, lycopene) giúp bảo vệ đôi mắt và tăng thị lực.

    Vitamin B2 còn là thành phần quan trọng cấu tạo nên võng mạc, giúp giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng và hỗ trợ điều trị viêm màng bồ đào - một trong những nguyên nhân phổ biến gây mù lòa.

    Chất chống oxy hóa như flavonol có mặt trong chocolate đen làm tăng lưu lượng máu đến võng mạc.

    Các chất dinh dưỡng khác có trong bơ như vitamin C, vitamin E, vitamin B6, beta carotene, đảm bảo thị lực tốt.Một số vitamin và chất vi lượng khác như beta-carotene, flavonoid, lutein và zeaxanthin, selen, vitamin E, kẽm... cũng giúp ích cho việc cải thiện sức khỏe mắt.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...