TP HCM các nhóm thực phẩm bổ dưỡng cho người ốm

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM DINH DƯỠNG' bắt đầu bởi hoangktx3, 12/7/18.

  1. hoangktx3

    hoangktx3 New Member

    Tình trạng:
    Mới 100%
    Giá:
    0 VND
    Người ốm nên ăn gì?Cùng Yến Sào Hòn Ngọc Việt tìm hiểu nhé

    Soup có nước
    Nó không chỉ là một câu chuyện về những người vợ cũ – món súp phở gà thật sự có thể xoa dịu được cơn cảm lạnh: Gà có chứa một loại axit amino có tên là cysteine, nó có chức năng đối với các chất nhầy mỏng trong phổi và nước súp nóng có công dụng giữ ẩm cho khoang mũi, ngăn ngừa tình trạng mất nước và chống viêm nhiễm ở cổ họng. Hơn nữa, các nhân tố khác có thể giúp cho cơ thể loại bỏ được bệnh cảm lạnh bằng cách ngăn chặn sự tắc nghẽn và viêm nhiễm

    Trà nóng
    Các đồ uống ấm có thể xoa dịu cơn đau họng và giảm bớt sự tắc nghẽn, Do vậy các đồ uống như trà xanh mới pha – rất giàu các chất chống oxi hóa chống viêm nhiễm và hỗ trợ cho hệ miễn dịch – hoặc nước nóng với chanh rất tốt cho việc giữ ẩm và có tính năng với tình trạng nghẹt mũi.

    [​IMG]

    Hoa quả họ cam quýt
    Đó là một quan niệm sai trái khi cho rằng vitamin C có thể chữa khỏi bệnh cảm cúm phổ biến và thật sự chưa có nhiều bằng chứng khoa học cho giả thuyết rằng nó cũng sẽ giảm sút thời lượng và mức độ nghiêm trọng của bệnh cảm lạnh. Hiển nhiên, mặc dù hoa quả họ cam quýt có lẽ không hoàn toàn là một phương pháp chữa trị, nhưng lớp vỏ trắng mềm của cam, chanh, bưởi và chanh tây có chứa flavonoids, nó có tác dụng tăng nhanh hệ miễn dịch và rất tốt trong việc đẩy nhanh tốc độ hồi phục.


    Đồ ăn cay có thể làm chảy nước mũi và nước mắt, nhưng chúng cũng là những chất thông mũi tự nhiên rất hiệu quả. Ẳn ớt chilli, món wasabi hay rau cải ngựa có thể giảm nhẹ các triệu chứng của tình trạng tắc mũi.

    [​IMG]

    Khi nói đến các vấn đề về dạ dày (có thể đi kèm với cảm cúm), ăn các đồ ăn nhạt rất dễ tiêu hóa và giữ cho cơ thể đủ nước là cách bảo vệ tốt nhất cho sự phục hồi nhanh chóng. Dưới đây là một vài cách tốt nhất cho bạn:

    Bánh quy giòn và bánh mì nướng
    Các loại bánh quy và bánh mì đơn giản, không muối hoặc ít muối là các loại thực phẩm nhạt mà đơn giản, chúng rất dễ tiêu hóa đối với dạ dày. Những thực phẩm có hàm lượng tinh bột cao sẽ không làm cho dạ dày trở nên trầm trọng hơn và có công dụng ổn định hệ tiêu hóa (đặc biệt hữu dụng sau khi bị nôn mửa).

    Chuối
    Chuối rất giàu kali, thường bị cạn kiệt khi đổ mồ hôi, nôn mửa hay bị tiêu chảy. Chúng dễ tiêu hóa hơn, có thể giúp hạ thấp nhiệt độ cơ thể và bù đắp lại các chất điện giải đã bị mất.

    Gừng
    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng gừng cực kỳ hiệu quả trong việc ngăn ngừa và làm dịu chứng nôn mửa cùng với các bệnh về dạ dày khác (như táo bón, trướng bụng và nôn mửa). Uống trà gừng hoặc gừng bằng phẳng (để tránh gây ảnh hưởng đến dạ dày Do sự cacbonat hóa) có tác dụng giữ nước cho cơ thể đồng thời làm dịu các vấn đề về bụng.

    Bên cạnh đó,bạn có thể bổ sung mốn số thực phẩm dinh dưỡng như yến sào,nó cũng rất tốt cho việc bồi bổ cơ thể người ốm.

    Tham khảo bài viết Mua yến sào ở đâu để có thể lựa chọn ngay sàn phẩm tốt nhất http://www.yensaohonngocviet.vn/m-menu/Mua-to-yen-o-dau-chat-luong-uy-tin-654.html
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...