Cách làm nhỏ bắp chân cho người có bắp chân to hữu hiệu

Thảo luận trong 'RAO VẶT KHÁC' bắt đầu bởi coseo1912, 11/11/19.

  1. coseo1912

    coseo1912 New Member

    Giá:
    1000 VND
    9 bài tập giảm béo bắp chân mang lại cho bạn lợi ích tốt nhanh có thể thực hiện tại nhà


    1. Plie Squats (đứng tấn)


    Đây là bài tập tập trung tan mỡ ở phần đùi và bắp chân, ví như kiên trì làm thì vòng đùi thon gọn, săn chắc sẽ không còn là cạnh tranh.
    [​IMG]
    Cách thực hiện:
    • Đứng thẳng, hai chân dang rộng hơn vai người với ngón chân hướng ra phía ngoài.
    • Giữ lưng thẳng, hạ trọng điểm xuống thấp nhất bạn có thể và giữ nguyên phần thân trên. Đùi của bạn nên được giữ song song với mặt đất hoặc thấp hơn. Nhớ là giữ căng đùi và mông của bạn.
    • Trong lúc vẫn giữ căng đùi và mông, nâng lưng trở lại vị trí khai mạc. Thêm tạ khi đã thực hiện thuần thực động tác này để quy trình giảm béo bắp chân lợi ích tốt hơn.
    2. Bridge Raise (nâng toàn cơ thể)

    [​IMG]
    Cách thực hiện:
    • Nằm ngửa, hai chân co và bàn chân để bằng chiều rộng hông. Đặt một cái gì đó giữa hai đầu gối của bạn chẳng hạn như là một chiếc khăn được cuộn lại, một cái gối hoặc một con gấu bông.
    • Nâng hông lên cao sao cho đường từ đầu gối đến vai thẳng hàng Nhưng khi ép gấu hoặc gối càng chặt càng tốt.
    • Hạ hông trở lại vị trí thứ nhất thế nhưng không nghỉ trên mặt đất cho đến khi bạn hoàn thành số lần tập.
    3. Pilates Leg Lift (nâng chân)

    [​IMG]
    Cách thực hiện:
    • Nằm ngửa một bên với chân duỗi thẳng.
    • Nâng chân từ từ lên cao nhất có thể để tập cho vùng đùi ngoài.
    • Hạ thấp chân từ từ trở lại vị trí đầu tiên. Thêm tạ khi bạn cảm thấy động tác quá dễ dàng.
    4. Bài tập giảm béo bắp chân: nhún trượt chân bên

    Động tác này tác động vào chân và mông, Trong khi trượt chân về lại vị trí trước tiên, đùi trong sẽ được tác động và giảm béo bắp chân và1 cách tuyệt vời.
    [​IMG]
    Cách thực hiện:
    • Đứng hai chân hẹp hơn hông, chân cần thiết đặt trên thảm. Hai tay nắm chặt lại, tay này trên tay kia. Giữ hai tay ở trước ngực suốt bài tập để giữ thăng bằng.
    • Dồn trọng lượng lên chân trái, khi bạn từ từ khuỵu gối trái và hạ hông xuống, trượt bàn chân phải sang bên. Sau đấy, khi từ từ duỗi thẳng chân cần phải, trượt chân phải ngược lại. Đa số trọng lượng cơ thể sẽ dồn vào chân trái.
    • làm 3 ván và 10 lần cho mỗi chân.
    5. Bài tập tan mỡ tư thế chéo chân

    Đây là bài tập giảm cân nhanh , tiến hành săn chắc cơ mông, đùi trước và cả đùi trong và ngoài, còn giúp tiến hành tăng nhịp tim.
    [​IMG]
    Cách thực hiện:
    • khởi đầu hai chân dang rộng, hai chân hơi hướng ra ngoài. Gập 2 gối và hạ hông xuống tạo tư thế Squat, dùng hai tay đẩy hai gối rộng ra làm cho đùi trong được duỗi ra.
    • Đẩy hai gối xuống để nhảy lên và đặt chân phải ở trước chân trái, hạ người xuống từ thế chéo chân.
    • sau đấy nhảy lên ngay lập tức và hạ xuống tư thế Squat rộng, hai chân đặt trên 2 gối.
    • Nhảy lên chéo chân trái ở trước chân cần phải.
    • Và lặp lại càng rộng rãi càng chất lượng ít nhất trong 40 giây.
    6. Inter Leg Lift (nâng đùi trong)

    Bài tập tan mỡ bắp chân này cũng khá đơn giản để bạn có thể tiến hành ngay tại nhà, giúp giảm mỡ bắp chân một cách hữu hiệu.
    [​IMG]
    Cách thực hiện:
    • Nằm nghiêng một bên, sau đó co chân trên và chân dưới thì duỗi thẳng ra.
    • Từ từ nâng chân phía dưới của bạn lên càng cao càng tốt. Nhớ là giữ chân loe ra ngoài, bởi vì như thế mới giúp được đùi trong của bạn đốt mỡ lợi ích tốt.
    • Giữ căng phần cơ trung tâm và đùi trong, hạ thấp lưng xuống vị trí trước tiên. Đừng tập qua loa và thả lỏng chân cho đến khi bạn đang thực hiện xong số lần tập mong muốn đủ.
    Địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín
    7. Lateral Lunge (bài tập chùng chân)

    Thêm một bài tập giúp giảm cân bắp chân một cách lợi ích tốt dành cho con gái, đó là bài tập tư thế chùng chân.
    [​IMG]
    Cách thực hiện:
    • Tư thế đứng thẳng và hai chân mở rộng.
    • sau đấy bước sang phải bằng chân cần phải của bạn. Ngồi càng thấp càng tốt về phía chân trái của bạn Trong khi vẫn giữ thẳng chân trái.
    • Từ từ trở lại lên đến tư thế bvan đầu.
    • Lặp lại cách tiến hành ở trên cho phía bên chân ngược lại. Có thể áp dụng tạ khi động tác trở nên quen thuộc.
    8. Bài tập nhún cái kéo

    Với bài tập này không chỉ giúp tiến hành giảm béo bắp chân mà tác dụng tốt cho cả bắp tay.
    [​IMG]
    Cách thực hiện:
    • Đứng thẳng hai chân rộng bằng vai, duỗi tay thẳng 2 bên thân người và lòng bàn tay hướng xuống. Đây là tư thế khởi đầu.
    • sau đấy, nhảy và chéo tay cần thiết qua tay trái, chéo chân nhất thiết qua chân trái. Nhảy ngược lại vị trí thứ nhất, rồi chéo tay và chân ngược lại. Đó là 1 lần lặp.
    • Tiếp tục làm và đổi bên lặp lại cho tới khi hoàn tất 25 lần. Cam kết giữ nhịp tập và không nghỉ quá lâu giữa 2 lần lặp.
    9. Bài tập đu chân

    sau cùng là bài tập đu chân giúp giảm mơ chân & tuyệt vời. Đây là một bài tập giúp tác động vào cơ đùi trong khá chất lượng.
    [​IMG]
    Cách thực hiện:
    • Đứng hai chân ép chặt vào nhau, hai tay dang rộng ngang vai. Nâng chân phải sang bên, giữ cân bằng trên bàn chân trái.
    • Đu bàn chân phải về phía trước chân trái, sau đó đu ngược lại sang bên.
    • Hoàn toàn bài tập này trong 3 ván, mỗi ván 10-12 lần rồi lặp lại cho chân trái.
    các bài tập giảm béo bắp trên trên không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà còn có thể giảm béo bụng cũng rất tác dụng tốt. Còn chờ gì nữa mà không sử dụng ngay nào. Đôi chân thon gọn sẽ giúp bạn thêm cao hơn và tự tin hơn. TẠI SAO KHÔNG?
    Nguồn : https://vienthammynevada.com/cach-giam-mo-bap-chan-cho-nu-nhanh-nhat-tai-nha/
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...