Hà Nội Lợi ích ấn tượng đến từ xe đạp thể thao

Thảo luận trong 'XE ĐẠP - XE ĐIỆN' bắt đầu bởi dienkimt, 23/6/18.

  1. dienkimt

    dienkimt New Member

    Tình trạng:
    Mới 100%
    Tăng mức năng lượng
    Đi xe dap the thao giúp tăng sức chịu đựng của cơ thể và tăng khả năng chịu đựng của một người. Mức năng lượng càng cao, dẫn đến sự nhiệt tình trong công việc và năng lượng cao hơn cho tất cả các hoạt động bình thường. Nó mở ra các lựa chọn cho các loại bài tập và hoạt động thể dục khác.

    Kiểm soát căng thẳng
    Đi xe đạp thể thao có thể được thực hiện để giảm căng thẳng và vui chơi. Các chuyên gia nói rằng chơi bất kỳ môn thể thao nào có thể làm giảm căng thẳng, nhưng trong hầu hết các trường hợp, chơi thể thao có thể không khả thi đối với nhiều người. Thay vào đó, người ta có thể dành thời gian đi xe đạp thể thao, cũng có lợi cho việc giảm stress và trầm cảm .

    Giảm đau
    Đi xe đạp thể thao đã được chứng minh là có thể giúp giảm đau. Nó được coi là một bài tập “ phát hành [ 4 ] ”. Phát hành các bài tập đóng một vai trò rất quan trọng trong việc giảm bớt các vấn đề sinh lý và tâm lý như căng thẳng, căng thẳng và đau đớn. Đi xe đạp thể thao là một chiến lược giảm đau được chấp nhận rộng rãi thường được thực hiện trên trẻ em nhưng cũng hữu ích cho người lớn.

    Giảm cân
    Đi xe đạp thể thao là một bài tập tuyệt vời để đốt cháy calo. Một người đạp xe với tốc độ 10 dặm / giờ đốt cháy 260 calo trong một giờ. Đi xe đạp thể thao tập luyện cơ bắp ở đùi và mông. Thường xuyên làm việc giúp một người duy trì cấu trúc cơ thể gầy.

    Nguy cơ ung thư thấp hơn
    Tỷ lệ mắc bệnh, chẳng hạn như ung thư , có thể giảm đáng kể bằng cách áp dụng các hoạt động thể chất như đạp xe và chạy. Các nghiên cứu [ 5 ] cho thấy rằng đối với những người có hoạt động thể chất vừa phải đến cao trong giai đoạn đầu và trung niên, có nguy cơ bị ung thư giảm , so với những người không có.

    Điều trị viêm khớp
    Nó đã được ghi nhận là một trong những bài tập tốt nhất [ 6 ] cho cả việc ngăn ngừa và giảm viêm khớp . Đi xe đạp thể thao ngoài trời và đi xe đạp thể thao tĩnh trong nhà đều có lợi trong việc giảm và ngăn ngừa viêm khớp. Cơ bắp ở đùi và chân dưới được sử dụng trong khi đi xe đạp thể thao và uốn cong của chúng có lợi.

    Tác động môi trường của xe đạp thể thao
    Đi xe đạp thể thao là phương tiện vận chuyển thân thiện với môi trường vì nó làm giảm ô nhiễm và phát thải khí nhà kính. Vì vậy, nó không chỉ thúc đẩy sức khỏe tốt mà còn là một môi trường tốt hơn. Đi xe đạp thể thao 10 km mỗi ngày để làm việc có thể ngăn chặn phát thải ít nhất 1,3 tấn khí nhà kính hàng năm. Điều này làm giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh và các vấn đề sức khỏe gây ảnh hưởng đến hàng triệu người do ô nhiễm không khí.

    Ô tô chở khách ở các thành phố là nguồn khí nhà kính lớn nhất như carbon dioxide, carbon monoxide, oxit lưu huỳnh, oxit nitơ và hydrocacbon. Những phát thải khí độc hại này gây hại cho hệ thần kinh và cũng chịu trách nhiệm về các vấn đề hô hấp nghiêm trọng. Nghiên cứu nói rằng những người có chu kỳ ít bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm vì họ có xu hướng hít thở ít không khí ô nhiễm hơn. Các nghiên cứu đã tiết lộ rằng mỗi năm ở Úc, 900 đến 2000 trường hợp tử vong sớm xảy ra do ô nhiễm không khí. Khoảng 900 đến 4500 trường hợp bệnh tim mạch, viêm phế quảnvà các vấn đề về đường hô hấp khác đã được báo cáo ở Úc mỗi năm có chi phí khoảng 1,5 đến 3,8 tỷ đô la chi phí y tế. Nó có lẽ là phương tiện vận tải duy nhất mà không gây ra bất kỳ bệnh như vậy, trong khi thực sự giúp đỡ những người đã bị những vấn đề như vậy.

    Ngoài ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn cũng có thể được loại trừ đến một mức độ lớn bằng cách đi xe đạp thể thao. Đây là một phương tiện vận chuyển không ồn ào và do đó không tạo ra bất kỳ tiếng ồn nào có thể ảnh hưởng xấu đến cả trẻ và già. Một nghiên cứu được tiến hành vào năm 1993 tại NSW đã chỉ ra rằng 73% dân số tiếp xúc với ô nhiễm môi trường cũng là con mồi gây ô nhiễm tiếng ồn. Điều này cho thấy mức độ ảnh hưởng của ô nhiễm tiếng ồn đối với sức khỏe con người cũng như môi trường.

    Các biện pháp an toàn
    Đi xe đạp thể thao chắc chắn là một hoạt động thể chất hoàn chỉnh có nhiều lợi ích sức khỏe mà bạn có thể tận hưởng. Tuy nhiên, một số biện pháp phòng ngừa phải được thực hiện trước khi chọn đi xe đạp thể thao như một môn thể thao thông thường hoặc một phương thức vận tải.

    Điều quan trọng là mặc quần áo được trang bị tốt. Quần áo được trang bị quần áo rộng có thể bị kẹt trong khi đi xe đạp thể thao và gây ra các vấn đề nghiêm trọng, đặc biệt nếu bạn đang đi trên các khu vực đô thị, giao thông đông đúc.

    Luôn luôn có nhiều nước trong tay và uống thường xuyên để bù đắp cho sự mất nước có thể xảy ra do hoạt động thể chất.

    Kéo căng cơ bắp của bạn là rất quan trọng vì nó làm ấm cơ thể và chuẩn bị nó cho hoạt động thể chất mạnh mẽ của đi xe đạp thể thao.

    Mặc mũ bảo hiểm có lẽ là biện pháp an toàn quan trọng nhất mà bạn cần phải thực hiện. Nó ngăn ngừa chấn thương đầu trong trường hợp xảy ra tai nạn. Ngoài ra, hãy cân nhắc đeo găng tay khuỷu tay và đầu gối thích hợp để bảo vệ toàn diện.

    Đi xe đạp thể thao không chỉ là một hoạt động thể chất thường xuyên có nghĩa là cho mục đích tập thể dục. Nó cũng là một phương tiện vận tải và do đó cho phép mọi người vẫn phù hợp ngay cả khi họ đang đi làm, đi mua sắm, hoặc để vui chơi với bạn bè. Việc sử dụng các phương tiện vận chuyển trong ngày hiện đại như xe hơi, xe máy và xe buýt chắc chắn làm cho cuộc sống nhanh hơn và dễ dàng hơn cho tất cả mọi người, nhưng chúng cũng làm giảm tuổi thọ của người dân. Kết hợp đi xe đạp thể thao như là một phần của cuộc sống hàng ngày chắc chắn sẽ thay đổi kịch bản hiện tại của thế giới bằng cách thúc đẩy không chỉ sức khỏe con người mà còn là sức khỏe của hành tinh.

    Xedapgiatot.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...