Hà Nội Trình tự thực hiện thay đổi giấy phép kinh doanh

Thảo luận trong 'TƯ VẤN LUẬT - TÀI CHÍNH - DỊCH THUẬT' bắt đầu bởi lybictweb, 11/7/18 lúc 16:03.

  1. lybictweb

    lybictweb New Member

    Sau đây, Công ty luật Trí Nam sẽ chia sẻ đến với Quý Khách một số thông tin liên quan đến trình tự thực hiện thay đổi giấy phép kinh doanh như sau:
    [​IMG]

    - Tiếp nhận thông tin/yêu cầu của khách hàng về nội dung đăng ký thay đổi giấy phép kinh doanh.

    - Ngay sau khi nhận được các yêu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ gửi các thông tin cơ bản về: Bảng giá dịch vụ đăng ký thay đổi công ty; Quy trình tư vấn và hợp đồng dự thảo để Quý khách tham khảo và nắm bắt thông tin.

    - Quý khách hàng cung cấp thông tin theo yêu cầu

    - Chúng tôi sẽ gửi thư tư vấn trực tiếp qua email dựa trên các thông tin pháp lý mà khách hàng đã cung cấp trước khi có buổi tư vấn gặp gỡ trực tiếp.

    - Sau khi thống nhất được các nội dung cơ bản về việc đăng ký thay đổi các nội dung trên giấy phép kinh doanh, chúng tôi sẽ đặt lịch gặp gỡ tư vấn trực tiếp tại văn phòng hoặc tùy thuộc theo yêu cầu của Quý khách.

    - Soạn thảo hồ sơ thành lập theo yêu cầu khách hàng.

    - Tiến hành các thủ tục theo quy định trong hợp đồng hai bên đã ký kết.

    Nếu có điều gì thắc mắc hoặc cần tư vấn giải đáp, Quý Khách có thể liên hệ theo địa chỉ sau đây:

    CÔNG TY LUẬT TRÍ NAM

    Địa chỉ: Tầng 5, số 227 đường Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 0934 345 745 hoặc 024 629 28699

    Email: [email protected]

    Xem thêm: Dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...