TP HCM TVC online – đột phá từ quảng cáo truyền hình kết hợp mang lợi ích từ Internet

Thảo luận trong 'RAO VẶT MÁY QUAY PHIM' bắt đầu bởi Khánh Ngọc, 5/3/16.

  1. Khánh Ngọc

    Khánh Ngọc New Member

    Tình trạng:
    Mới 100%
    Giá:
    0 VND

    sản xuất tvc quảng cáo online là hình thức quảng cáo xuất hiện trước khi nội dung video trên website được chiếu. Hình thức quảng cáo này được dự đoán là soán ngôi của quảng cáo truyền hình (TVC) trong tương lai vì TVC online là sự kết hợp giữa những điểm mạnh của TVC mang lợi ích từ quảng cáo Internet.
    với đặc tính của TVC, vì vậy TVC online gây ấn tượng mạnh cho độc giả hơn những phương tiện quảng cáo khác bởi sự kết hợp giữa câu chữ, hình ảnh, âm thanh và chuyển động trong quảng cáo. Sự kết hợp này mang tác động cùng lúc lên phổ biến giác quan, khiến cho độc giả ghi nhớ và gợi nhớ quảng cáo cũng như thương hiệu phải chăng hơn. Tuy nhiên, nâng cao hơn TVC là sự chủ động tiếp cận, chủ động tương tác của TVC online sở hữu độc giả. Sự chủ động này giúp cho việc gợi nhớ thương hiệu (brand recall) của TVC online cao hơn TVC là 22%, gợi nhớ thông điệp (message recall) là 18% và ưu ái thương hiệu (likability) là 12% (theo Nielsen và Internet Advertising Bureau (IAB) 2012).
    [​IMG]
    Làm phim quảng cáo

    TVC online – đột phá từ quảng cáo truyền hình kết hợp sở hữu lợi ích từ Internet (1)
    So sánh hiệu quả quảng cáo TVC và TVC online
    Vẫn sở hữu thể hướng tới 1 lượng độc giả lớn như TVC, nhưng sở hữu công nghệ trực tuyến hiện đại nhà quảng cáo mang quyền lựa chọn đối tượng độc giả mục tiêu xem quảng cáo sao cho hiệu quả quảng cáo là cao nhất. Theo Admicro – 1 trong các công ty đi đầu về kinh doanh TVC online, quảng cáo của quý khách bên họ luôn được gắn ít nhất 1 trong năm tags: Phụ nữ, Đàn ông, Giới trẻ, A-class và Tổng hợp, sao cho phù hợp sở hữu đối tượng mục tiêu của sản phẩm cũng như nội dung của video. Kênh quảng cáo cũng được chọn lựa dựa trên các tags đã gắn.
    có TVC, thông số đo hiệu quả còn vô cùng hạn chế và mang tính tương đối thì mang TVC online là sự chính xác và sự nhìn nhận hiệu quả sở hữu tính chiều sâu. Cũng theo Admicro, một hệ thống theo dõi quảng cáo TVC online tiêu chuẩn phải có khả năng cập nhật kết quả liên tục đồng nghĩa mang việc người dùng sở hữu thể xem báo cáo chiến dịch tại bất kì thời điểm nào; báo cáo sở hữu tính chi tiết có độ chính xác cao với các thông số đo đạt cơ bản là Inpressions, Visitors, Clicks và CTRs. Nếu muốn các thông số đặc biệt như % Vùng miền, % Played Rate, Muted/Unmuted Rate, Paused/Resumed Rate, Full Screen Rate thì doanh nghiệp quảng cáo phải áp dụng định dạng Video Ad Serving Template (VAST) của IAB. Là 1 trong những doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sử dụng định dạng này, Admicro đánh giá đây thực sự là một định dạng hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo bởi các thông số đặc biệt cho phép doanh nghiệp hiểu sâu về hành vi độc giả đối có quảng cáo của họ.
    Xem thêm: lam phim quang cao , làm phim quảng cáo

     
    Chỉnh sửa cuối: 5/3/16
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...